Sản phẩm inox công nghiệp đang chiếm lĩnh thị trường vì sao?

sản phẩm inox công nghiệp đã và đang được vô cùng rộng rãi các bạn ưa chuộng bởi những tính năng và quyền lợi mà nó đem đến là vô cùng lớn. Chính vì lẽ đó, bếp công nghiệp inox đang dần dần chiếm lĩnh một lượng lớn thị phần trên thị trường và gần như là một dòng thiết bị chẳng thể thiếu trong những nhà bếp công nghiệp.

Tuy vậy khi bắt tay vào tậu bất cứ 1 đồ vật nào chúng ta cũng cần phải tìm hiểu xem vật dụng đó mang các lợi ích nổi bật nào, chuyên dụng cho được mục tiêu gì cho doanh nghiệp của ta để từ đó sắm được sản phẩm phù hợp. Vậy nên, để quý các bạn mang thể chọn lựa được loại bếp công nghiệp tốt nhất, phù hợp nhất, bài viết sau đây sẽ nêu rõ lý do vì sao bếp công nghiệp lại được sử dụng rộng rãi tới thế nhé!

Đặc điểm của bếp inox công nghiệp

ngày nay, sản phẩm công nghiệp được sử dụng rộng rãi với phổ biến ưu điểm vượt trội. Những thiết bị bếp inox luôn được người dùng tin tưởng bởi vì nó với cực kỳ đa dạng ưu điểm như bền, đẹp,… Dưới đây là một số ưu điểm của các thiết bị sản phẩm inox trên thị trường hiện nay:

a. Chất liệu bếp inox công nghiệp sáng bóng và bền đẹp

sản phẩm công nghiệp, như cái tên đã khẳng định, được làm từ chất liệu inox, do vậy nó mang độ bền cao và sáng bóng. Mang chất liệu này, người sử dụng sẽ có thể dễ vệ sinh bếp của mình tránh được các vết vàng ố do dầu mỡ bụi bẩn bám lâu ngày và luôn đem đến cảm giác đẹp như mới.

b. Thiết kế bếp inox công nghiệp thanh gọn, trang nhã

sản phẩm inox công nghiệp thường mang kiểu dáng cực kỳ đơ giản, bởi vậy, bất kỳ quý khách nào cũng với thể sử dụng được. Dù ngoại hình đơn giản nhưng nó vẫn có vẻ đẹp của sự gọn nhẹ và tiện lợi.

Nhờ mang nó mà công tác nấu ăn được diễn ra nhanh chóng. Người dùng sẽ tiết kiệm được cực kỳ phổ biến thời gian khi ko phải bỏ ra hàng giờ đồng hồ để nấu được một đồ ăn đơn giản nào đó.

tuy nhiên, trong một vài mẫu mã của chiếc sản phẩm này, trên mặt bếp nó còn được tích hợp thêm hệ thống vòi nước, điều này sẽ giúp người dùng sở hữu thể dễ vệ sinh các vết bẩn trên bếp, đồng thời cũng với chỗ thoát nước ra bên ngoài cực kỳ sạch sẽ.

c. Những thiết bị bếp inox công nghiệp mang bề ngoài nhiều, đẳng cấp

ngoại hình cũng chính là một trong các ích lợi mà bếp đem lại. Với kiểu dáng thon gọn, dòng bếp này thích hợp có tất cả không gian sản phẩm. Tùy vào diện tích gian sản phẩm mà quý người mua sở hữu thể chọn lựa được kích thước loại bếp to hoặc nhỏ phù hợp có không gian sản phẩm nhà bạn. Điều này cũng sẽ tạo nên vẻ sang trọng cho gian sản phẩm nhà bạn.

d. Bếp inox công nghiệp có độ bền cao

Như đã nói ở trên, bếp inox công nghiệp được làm bằng chất liệu inox là chủ yếu, bởi thế, ngoài việc giúp cho việc vệ sinh dễ thì bếp á còn mang độ bền cực cao. Nếu định kỳ vệ sinh sạch sẽ thì chắc chắn sẽ với tuổi thọ đáng nói.

Inox là hỗn hợp kim mẫu được tạo nên từ đa dạng nguyên tố: Niken, Crom, Mangan, Sắt, Đồng, Cacbon, Silic. Độ bền của inox cũng phụ thuộc vào thành phần những yếu tố trong hợp kim. Sở hữu hơn 10 chiếc inox khác nhau được tiêu dùng làm hàng gia dụng, tùy theo tính chất đồ vật mà tậu dòng phù hợp. Chẳng hạn với mẫu tiêu dùng để nấu, nhà phân phối dùng inox 304; làm dao, muỗng nĩa tiêu dùng inox 420 sở hữu độ cứng và chịu mài mòn cao, inox 316 chịu tính axit, hóa chất, inox 430 giá phải chăng, dễ gỉ sét chuyên dụng cho các đồ vật ít tiếp xúc với nước.

những vật dụng sản phẩm inox công nghiệp ở Việt Nam hiện chủ yếu là 2 dòng nhiều là 304 và 430. Inox phân phối từ dòng 430 giá thấp hơn và có độ bền kém hơn, dễ dàng bị gỉ, còn dòng 304 bền, tốt và giá cao hơn. Chỉ có hàng inox cung cấp và phân phối từ vật liệu rẻ mới có độ bền vĩnh viễn, còn inox kém chất lượng vẫn bị gỉ như kim chiếc khác.

đồ vật gia dụng inox càng ngày càng trở nên nhiều, được đa dạng người quý khách ưa chuộng bởi vì hình thức và độ bóng sáng của nguyên liệu, trông hết sức sạch sẽ.

Tuy vậy, đã có ko ít trường hợp tìm vật dụng inox được sắm về tiêu dùng chưa được bao lâu thì không còn sáng bóng nữa, mà bị xỉn màu, hoen ố, hay thậm chí với vết gỉ và xuất hiện những lỗ nhỏ li ti như bị nổ.Trên thị trường ngày nay mang rộng rãi mẫu inox giả. Chất liệu chính của những bếp này sở hữu thể là thép hoặc tôn sắt, mạ ngoài bằng một lớp đồng, niken và crom mỏng.

e. Sản phẩm inox công nghiệp sở hữu giá cả thích hợp có rộng rãi loại đối tượng

bếp á công nghiệp có cực kỳ phổ biến ích lợi rẻ như vậy thế nhưng mức giá lại cực kỳ hợp lý. Với một số tiền ko qua lớn, quý các bạn cũng đã với cơ hội được sở hữu một loại sản phẩm có thiết kế đẹp mắt mà lại hữu dụng rồi.

Vậy là giờ bạn ko còn băn khoăn mang thắc mắc bếp inox công nghiệp đang là bá chủ thị trường nhờ đâu?

Phân biệt sản phẩm inox xịn và dỏm thế nào?

mang thể phân biệt inox “xịn” và inox “dỏm” bằng độ sáng bóng của nguyên liệu. Inox mạ thường với độ bóng sáng loáng trong khi inox “xịn” mang màu sáng đục.Ngoài ra, người dùng mang thể thử bằng phương pháp dùng nam châm. Tùy vào thành phần inox mà những bếp inox “xịn” hoặc là ko hút từ hoặc nếu mang chỉ hút nam châm nhẹ, khi kéo ra lực ở tay sẽ hết sức nhẹ nhàng.

những người với khoa học cũng với thể sử dụng axit nóng khoảng 70o để kiểm tra chất lượng inox. Nếu là inox mạ crôm sẽ đen sì, trong khi inox thấp vẫn giữ nguyên màu sắc.

Còn bếp inox công nghiệp mạ sẽ sở hữu độ hút mạnh, thậm chí chỉ đưa đến gần đã nghe tiếng “tạch” vì nam châm bị hút vào kim chiếc. Khi lấy nam châm ra sẽ thấy lực hút ở tay cực kỳ mạnh.

Mẹo mua bếp bằng inox tốt:

– dùng viên bi nam châm thử, mẫu nào hít mạnh là pha sắt đa dạng, kém chất lượng, vô cùng mau bị gỉ.

– tậu hàng sở hữu tem, nhãn của nhà chế tạo, với phiếu bảo hành sản phẩm.

– Inox dùng cho nấu ăn nên tìm chiếc mang ký hiệu 304, inox phục vụ các sản phẩm ko cần thổi nấu tậu loại 430. Khi tậu hàng, yêu cầu người bán giới thiệu đúng chủng mẫu.

– loại mang 2 – 3 lớp đáy – 1 mẫu sản phẩm inox công nghiệp vô cùng dày khi búng tay vào đáy ko với âm vang, còn chiếc mỏng 1 đáy sẽ tạo âm thanh vang hơn. Một số nhà sản xuất làm hàng inox mỏng thế nhưng lại tạo 1 lớp xi mạ ở đáy nhằm hãm thanh. Loại này rất dễ dàng phát hiện ở chỗ dù ko với âm thanh thế nhưng cầm lên thấy sản phẩm nhẹ tay hơn so sở hữu loại bình thường.

– sản phẩm tốt được đúc liền 1 khối, không mang bất cứ gờ mối nối hay giáp mí nào. Các sản phẩm inox “hàn điểm” để lại vết cháy tạo thành chấm ở chỗ nối tay cầm hoặc giáp mí.

với các thiết bị sản phẩm công nghiệp hài hòa giúp phục vụ đa số nhu cầu của nhà hàng, khách sạn sản phẩm á, phù hợp có không gian và bề ngoài của khu sản phẩm, tiết kiệm diện tích không gian nhà bếp, vừa giúp tiết kiệm gas và bảo đảm tính thẩm mỹ. Nếu bạn đã và đang mang ý định đầu tư mở khách sạn và cần nhận định thêm về những vật dụng sản phẩm inox thì còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay có chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ các kinh nghiệm mà chúng tôi đã sở hữu được phê duyệt quá trình thi công và thiết kế căn sản phẩm sử dụng các đồ vật bếp inox công nghiệp cho quý khách. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ giải quyết được những vướng mắc của người mua mắc phải và đem lại giá trị cao nhất cho bạn!

Tìm hiểu thêm>>> Làm sao để không mua phải thiết bị bếp công nghiệp giả?

Nhận xét