Lý do tại sao nên tiêu dùng bếp inox công nghiệp cho doanh nghiệp nhà hàng, khách sạn

những mẫu bếp inox công nghiệp ngày nay đã và đang trở thành các đồ sử dụng không thể thiếu trong các khu bếp của công ty. Chúng ko chỉ giúp việc chế biến của những đầu bếp trở nên tiện dụng hơn mà còn giúp khu sản phẩm trở nên sang trọng hơn và bền đẹp hơn.

1. Những mẫu inox được tiêu dùng rộng rãi nhất cho chiếc thiết bị sản phẩm công nghiệp

Như các bạn đã biết thì chất liệu inox với ưu điểm là sáng bóng và khả năng chống rỉ vô cùng cao nên được ứng dụng khá phổ biến trong đời sống. Tùy thuộc vào tính chất đồ vật mà chúng ta mang thể chọn lựa dòng phù hợp.

- Inox 304 là chiếc nguyên vật liệu được sử dụng chủ yếu cho những các đồ vật bếp nấu như bếp á công nghiệp, sản phẩm hầm, bếp chiên nhúng….

- mang những dùng cụ như dao, dĩa, muỗng... Thì chủ yếu dùng loại inox 420

- Inox 201 mang giá thành phải chăng và ổn định vì do tiêu dùng Magan để thế chỗ cho Niken. Chính điều này khiến Inox 201 với phổ biến tính chất tương tự Inox 304 và với ngoại hình giống như Inox 304 bởi thế mà người ta thường dùng inox 201 để làm đồ tiêu dùng như bàn, ghế, giá, kệ, chậu, xe đẩy thức ăn…

2. Tại sao nên dùng inox cho các đồ vật bếp công nghiệp?

Chính vì inox mang khả năng chống gỉ cao và khả năng dễ lau chùi cũng như vệ sinh mà ngày này những chiếc vật dụng inox luôn là sự ưu tiên bậc nhất để áp dụng và cung ứng, nhất là để cung cấp và phân phối những thiết bị bếp công nghiệp bởi các ưu điểm vượt trội như:

- Độ dẻo cao hơn so sở hữu các nguyên vật liệu khác.

- Độ cứng và độ bền lâu hơn.

- Khả năng chịu nóng cao.

- Khả năng chịu hao mòn tốt hơn khi tiếp xúc dầu mỡ.

3. Mua sản phẩm inox công nghiệp ở đâu?

sở hữu phương châm luôn luôn hết lòng vì khách hàng, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho người dùng các giải pháp phải chăng nhất cho dự án của bạn. Hiểu được tầm quan trọng của những trang bị bếp inox công nghiệp, chúng tôi luôn luôn sản xuất đến cho người dùng các chiếc thiết bị bếp inox chất lượng cao.

các bếp của chúng tôi đều được nhập cảng cũng như được phân phối theo dây chuyền khoa học tiên tiến bảo đảm tiêu chí chất lượng cao bảo đảm an toàn tiện dụng khi sử dụng.

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức khi chọn lựa được nhà chế tạo tốt nhất mang đến sự chấp nhận về bếp cũng như chất lượng phục vụ cho bạn

Xem thêm >> Cách mua bếp công nghiệp inox giá rẻ chất lượng tốt

Nhận xét