Chọn vật dụng sản phẩm khách sạn thấp nhất, phải chăng nhất tại Hà Nội

Là một nhà đầu tư, 1 ông chủ hay 1 quản lý nhà hàng… bất kỳ bạn là ai nếu bạn có liên quan đến lĩnh vực nhà hàng và kinh doanh ăn uống thì quý khách đều muốn mua tới chúng tôi: Hưng Thịnh Phát – Chuyên gia cung cấp những mẫu vật dụng sản phẩm công ty chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất toàn quốc (không chỉ tại Hà Nội). Một công ty trẻ những đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm doanh nghiệp, bếp công nghiệp bằng chính chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình. Tiêu chí cốt lõi của chúng tôi: “nếu giá bán đồ vật của chúng tôi bằng giá bán đồ vật của những doanh nghiệp khác thì chất lượng đồ vật và dịch vụ của chúng tôi rẻ hơn hẳn, nếu giá bán của chúng tôi cao hơn các công ty khác nghĩa là vật dụng của chúng tôi tốt hơn cực kỳ nhiều”.

Hệ thống sản phẩm công ty tiêu chuẩn

chọn tậu vật dụng bếp công nghiệp là một hạng mục rất quan trọng trong giai đoạn đầu tư. Nếu bạn chưa mang kiến thức rẻ về sản phẩm doanh nghiệp nhà hàng, khách sạn, bạn nên tham khảo nhà tư vấn, mẫu mã và bếp trưởng.
bếp công ty ko như bếp gia đình, sản phẩm nhà hàng là các mẫu bếp công nghiệp giá rẻ, công suất lớn, giỏi và đa năng dùng để nấu mang số lượng lớn cho phổ biến suất ăn. Bếp doanh nghiệp cần đạt được 1 số tiêu chuẩn sau:

- Rộng, thoáng, ngoại hình bố trí một bí quyết công nghệ, tiện dụng lưu thông, tiện lợi các chức năng dùng.

- Chất liệu vật dụng bền chắc, vệ sinh cao, an toàn. Inox luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc dùng đồ vật bếp trong nhà hàng

- sử dụng chủ yếu gas công nghiệp.

- Hệ thống thông hút khói, chụp thông gió tiêu chuẩn công nghiệp.

- Hệ thống cấp thoát nước công suất lớn, mạnh.

- mang đầy đủ chủng loại thiết bị cho việc nấu nướng rộng rãi thức ăn.

bề ngoài hợp lý, phân khu rõ ràng

các yêu cầu đối có những phân khu trong sản phẩm ăn nhà hàng, khách sạn, sản phẩm ăn công nghiệp:

thông thường, các công ty mẫu mã dựa trên nguyên lý thiết kế bếp tiêu chuẩn quốc tế theo nguyên tắc một chiều.

Nguyên tắc một chiều được áp dụng trong khu sản phẩm nhà hàng, khách sạn nhà hàng, khách sạn như sau:

Từ khu kho - khu sơ chế - khu nấu - khu chuyên dụng cho - khu nguội - khu rửa.

tất cả được quy hoạch theo nguyên tắc một chiều. Mục đích bảo đảm cho khu sản phẩm vận hành có đầy đủ tính năng và giao thông giữa các khu được thuận lợi thông suốt cũng như bảo đảm tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và giảm thiểu nhiễm khuẩn chéo.

- Khu giao nhận hàng: Được bề ngoài một cách tiện dụng nhất để dễ cho xe ra vào giao hàng, giảm thiểu người giao hàng ra vào khu sản phẩm.

- Khu kho lưu trữ: Được mẫu mã là nơi trung gian giữa khu giao nhận hàng và khu sơ chế để nhân viên tiện dụng giao thông.


đồ vật sản phẩm phổ biến về chủng loại để khách hàng lựa chọn

- Khu sơ chế: Khu này cần thiết bị các ghi thoát sàn, cấp đủ nước để hoạt động được duy trì.

- Khu nấu: Được kiểu dáng phổ biến để đầu sản phẩm tiện dụng trong việc đi lại, thao tác nấu dễ dàng.

- Khu phục vụ: Thường được thiết bị các loại xe đẩy món ăn, xe đẩy khay phục vụ, khu này được thiết kế riêng biệt sở hữu khu nhận hàng, khu sơ chế.

- Khu rửa: Là khu cuối cùng thực hiện các nhiệm vụ của khu sản phẩm ăn công nghiệp, bao gồm nhiệm vụ rửa bát, rửa chén đĩa, những vật dụng,… và sấy khô trước khi đưa vào tiêu dùng

Hệ thống phân khu bếp được mẫu mã và lắp đặt linh hoạt để thích hợp có từng điều kiện không gian quy mô của công ty công ty. Nhưng dù mẫu mã theo kiểu nào vẫn phải đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, tiện dụng cho những đầu sản phẩm làm việc.

>>> Xem thêm: Hướng Dẫn Sử Dụng Bếp Chiên Công Nghiệp Bằng Điện Đúng Cách

Nhận xét