Cách lựa chọn tủ đông công nghiệp

Để chọn lựa được 1 chiếc tủ đông công nghiệp thích hợp, điều quan trọng là bạn phải xác định được trọng lượng thực phẩm bạn muốn bảo quản bao nhiêu để từ đấy xác định được nên chọn chiếc tủ có dung tích như thế nào cho thích hợp, trong khi vẫn lắp đặt 1 bí quyết gọn gàng và an toàn vào khu vực chuẩn bị đồ ăn.

Vấn đề bảo trì và các chức năng là cực kỳ quan trọng đối sở hữu tủ công nghiệp. Với hết sức rộng rãi mẫu tủ đông công nghiệp khác nhau để chọn lựa, tuy nhiên mọi chúng đều được bề ngoài có mục tiêu thương mại và bao gồm những tính năng chung trong suốt, chẳng hạn như các bề mặt dễ dàng lau chùi và phương pháp nhiệt hiệu quả.

Tủ đông công nghiệp đứng 1 cánh

Tủ đông công nghiệp đứng - Đôi khi được gọi là máy làm đá tủ - là sự chọn lựa hoàn hảo để lưu trữ thực phẩm trên các kệ để nhanh chóng và tiện lợi. Vì các mô hình thẳng đứng mang kích cỡ khác nhau nên bạn sở hữu thể sắm 1 trong những chiếc với cấu hình thích hợp sở hữu đa số các khu vực ăn uống. Tuy nhiên, tủ đông công nghiệp đứng thẳng thường chiếm rộng rãi diện tích cao hơn mà đôi khi được xem như là không gian lãng phí trong nhà sản phẩm nhiều năm kinh nghiệm.

Mặt đứng thường sở hữu sẵn trong cấu hình cửa đơn hoặc đôi, kính hoặc rắn. Tủ đông cửa kính được sử dụng chủ yếu để trưng bày thực phẩm tại các cửa hàng bán lẻ và như vậy, thường được gọi là tủ đông lạnh màn hình hiển thị.

Tủ đông ngang

Tủ đông ngang sở hữu thể dễ dàng mua thấy ở các gia đình, thế nhưng nó hoạt động trong cùng 1 cách, chúng hoàn hảo cho những nhà sản phẩm hơi nhỏ hoặc trong các cửa hàng nhỏ lẻ. Một tủ lạnh thương mại chiếc này là lý tưởng khi xếp chồng và lưu trữ 1 lượng lớn thực phẩm.

Tủ đông công nghiệp rộng rãi cánh

1 phòng ướp lạnh nhiều năm kinh nghiệm là 1 giải pháp lý tưởng khi quy mô bếp công nghiệp lớn, việc đóng băng nhanh chóng cực kỳ quan trọng. Thường tủ đông công nghiệp mẫu này được chia thành hai ngăn - khoang bên ngoài lý tưởng để chứa đồ tráng miệng và những mặt hàng khác ko yêu cầu đóng băng cứng, trong khi khoang bên trong chứa món ăn như thịt.

1 ưu điểm khác của buồng đông đá là mang thể xếp bánh kẹo dừa sở hữu những món tráng miệng chuẩn bị sẵn hoặc các thực phẩm khác bên trong và sau đó lấy chúng theo yêu cầu - rất nhanh chóng và tiện dụng.

các điểm cảnh báo khi chọn lựa tủ đông công nghiệp

Khi lựa chọn một tủ đông công nghiệp, điều quan trọng là phải xem xét cả nhân tố ngắn hạn và dài hạn để giảm thiểu các thất vọng về sau.

Kích thước: Rõ ràng, kiểm tra chiều cao, chiều rộng và chiều sâu của máy trước khi tậu sẽ giúp bảo đảm tủ đông mới thích hợp với cơ sở của bạn, thế nhưng hãy chắc chắn xem cửa mở ra và vị trí tủ lạnh sẽ định vị như thế, đặc trưng là trong thời gian dùng cho bận rộn và đông đúc.

Hiệu quả/Chi phí vận hành: Xem xét tính hiệu quả và giá thành vận hành của tủ đông công nghiệp trong tính toán mức giá tổng thể của bạn.
Nhiệt độ môi trường xung quanh: Nếu bạn mang môi trường nhà sản phẩm nóng bất thường, với thể yêu cầu đặt tủ đông phù hợp. Chúng được ngoại hình để hoạt động ở nhiệt độ xung quanh trên 40°C.

Máy làm lạnh: Vị trí của máy làm lạnh sở hữu tác động quan trọng đến cách tủ đông làm việc. Khi các thực phẩm được lưu trữ đầy, hoặc ở dưới đáy của tủ, ko khí mát hơn được dùng sở hữu nghĩa là tủ đông làm việc hiệu quả. Các bộ phận lắp ráp dưới cũng dễ tiếp cận hơn, cho phép dễ dàng làm sạch và kiểm soát.

Bảo hành: Hãy đảm bảo kiểm tra thời gian của bảo hành vì khoảng thời gian từ 1-5 năm.

Xem xét mức giá phụ tùng và phụ kiện như giá trước khi mua: một số tủ đông công nghiệp mang thể không được chế tạo mang 1 số lượng thích hợp số kệ hoặc giỏ cho công ty của bạn, do đó, bao gồm giá tiền của các phụ kiện này vào khi mua.

Thương hiệu: đây là vấn đề luôn được xem là nhân tố quan trọng trong việc mua mua tủ đông công nghiệp bởi vì nhãn hiệu quyết định mức giá tiền đầu tư, khả năng vận hành ổn định trong quá trình sử dụng cũng như dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng khi mang sự cố phát sinh. Những nhãn hàng tên tuổi như Berjaya, Sanyky, LG, Toshiba thường mang giá cả quá cao mà không phải nhà hàng, khách sạn nào cũng với đủ ngân sách đáp ứng. Các nhãn hàng khác giá tuy khá phù hợp nhưng nhãn hiệu chưa lớn khó lòng mang lại sự tin tưởng khi khách hàng chọn lựa chọn.

>>> Vì sao bếp âu 4 họng lại được tích hợp thêm lò nướng?

>>> Một vài quy tắc để sử dụng lò nướng công nghiệp an toàn

Nhận xét